Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)RSS Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)
Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice
Diễn viên: Mary Elizabeth Winstead, Chris Messina, Don Johnson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.
Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu Long Days Journey Into Night.Diễn Viên: Wei Tang,Jue Huang,Sylvia Chang

Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu Long Days Journey Into NightViệt Sub Năm: 2018

Một người đàn ông trở về quê hương Quý Châu để tìm kiếm người phụ nữ bí ẩn đã cùng anh trải qua mùa hè không thể nào quên mười hai năm trước. Người phụ nữ đó không bao giờ nói tên, hoặc bất kỳ chi tiết nào về cuộc đời cô cho anh, và điều duy nhất anh ấy nhớ là tên của ngôi sao điện ảnh mà cô viết trên bao thuốc lá...

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Unknown2017-03-24 05:14:45

Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn chris messina và được viết kịch bản bởi jessica goldberg katie nehra và justin shilton phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp mary elizabeth winstead trong vai chính bên cạnh don johnson derek luke julianna guill katie nehra chris messina và skylar gaertnerthay đổi cuộc đời,xem phim thay đổi cuộc đời,download thay đổi cuộc đời,xem online thay đổi cuộc đời hd,xem thay đổi cuộc đời nhanh,tai phim thay đổi cuộc đời,alex of venice,xem phim alex of venice,download alex of venice,xem online alex of venice hd,xem alex of venice nhanh,tai phim alex of venice,mary elizabeth winstead,chris messina,don johnson