Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)RSS Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)
Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.
Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young Messiah.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young MessiahViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Unknown2020-09-17 13:32:07

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)

thành xơ đôm và thành gô mô ra sodom and gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này câu chuyện thành xơ đôm và thành gô mô ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông apraham và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi chúa giê su giảng những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến chúathành xơ,đôm và gô,mô,ra,xem phim thành xơ,đôm và gô,mô,ra,download thành xơ,đôm và gô,mô,ra,xem online thành xơ,đôm và gô,mô,ra hd,xem thành xơ,đôm và gô,mô,ra nhanh,tai phim thành xơ,đôm và gô,mô,ra,sodom and gomorrah,xem phim sodom and gomorrah,download sodom and gomorrah,xem online sodom and gomorrah hd,xem sodom and gomorrah nhanh,tai phim sodom and gomorrah