Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2018)RSS Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2018)
Thanh Trừng - The Purge
Diễn viên: Gabriel Chavarria, Amanda Warren, Jessica Garza, Colin Woodell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong một Hoa Kỳ thay đổi, một số người không liên quan khám phá cách xa họ sẽ đi để tồn tại một đêm mà tất cả các tội phạm là hợp pháp trong 12 giờ.
Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Thuần Huyết 7 True Blood 7.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 7 True Blood 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7, kết thúc câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cà rồng 173 tuổi. Lần này, thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở Bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máu.Trong khi Sookie Stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn Bon Temps

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.

Song Sinh Dead Ringers.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Thị Trấn Phù Thủy Salem.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thị Trấn Phù Thủy SalemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Unknown2018-11-27 04:27:35

Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2018)

đặt trong một hoa kỳ thay đổi một số người không liên quan khám phá cách xa họ sẽ đi để tồn tại một đêm mà tất cả các tội phạm là hợp pháp trong 12 giờthanh trừng,xem phim thanh trừng,download thanh trừng,xem online thanh trừng hd,xem thanh trừng nhanh,tai phim thanh trừng,the purge,xem phim the purge,download the purge,xem online the purge hd,xem the purge nhanh,tai phim the purge,gabriel chavarria,amanda warren,jessica garza,colin woodell