Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018)RSS Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018)
Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên sử thi Hy Lạp cổ đại Iliad, Troy: Fall of a City kể câu chuyện về cuộc bao vây 10 năm thành phố cổ Troy của quân Hy Lạp, sau khi Paris - hoàng tử trẻ tuổi thành Troy yêu vợ của một vị vua Hy Lạp và cướp đi nàng ta.
Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 6 Castle Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Ở cuối season trước Castle(Nathan Fillion) đã có một câu hỏi quan trọng nhất cuộc đời mình dành cho Beckket(Stana Katic), và chúng ta đã phải chờ cả summer season nếu muốn biết được câu trả lời của Beckket. Và bây giờ, không cần chờ lâu hơn nữa, câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên của season 6, trong season này chúng ta cũng sẽ tiếp tục chứng kiến tình yêu tuyệt đẹp của Caskett và cũng không thể thiếu những vụ án ly kì, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước được phá theo một cách rất đặc

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Kích Chiến Fighting.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Unknown2020-01-16 14:28:22

Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018)

dựa trên sử thi hy lạp cổ đại iliad troy fall of a city kể câu chuyện về cuộc bao vây 10 năm thành phố cổ troy của quân hy lạp sau khi paris hoàng tử trẻ tuổi thành troy yêu vợ của một vị vua hy lạp và cướp đi nàng tathành phố thất thủ,xem phim thành phố thất thủ,download thành phố thất thủ,xem online thành phố thất thủ hd,xem thành phố thất thủ nhanh,tai phim thành phố thất thủ,troy,fall of a city season 1,xem phim troy,fall of a city season 1,download troy,fall of a city season 1,xem online troy,fall of a city season 1 hd,xem troy,fall of a city season 1 nhanh,tai phim troy,fall of a city season 1