Thành Phố Của Chúa - City Of God Việt Sub (2002)RSS Thành Phố Của Chúa - City Of God Việt Sub (2002)
Thành Phố Của Chúa - City Of God
Diễn viên: Alexandre Rodrigues, Matheus Nachtergaele, Leandro Firmino
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi người ta nhắc đến Brazil, dường như mọi người chỉ biết đến một đất nước của những vũ điệu Samba nổi tiếng, của bóng đá, của cafe. Ít ai có thể hình dung ra rằng nơi đây, bên cạnh Columbia, là một trong những nơi có số lượng vụ án hình sự nhiều nhất trên thế giới
Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Unknown2019-08-17 04:53:30

Thành Phố Của Chúa - City Of God Việt Sub (2002)

khi người ta nhắc đến brazil dường như mọi người chỉ biết đến một đất nước của những vũ điệu samba nổi tiếng của bóng đá của cafe ít ai có thể hình dung ra rằng nơi đây bên cạnh columbia là một trong những nơi có số lượng vụ án hình sự nhiều nhất trên thế giớithành phố của chúa,xem phim thành phố của chúa,download thành phố của chúa,xem online thành phố của chúa hd,xem thành phố của chúa nhanh,tai phim thành phố của chúa,city of god,xem phim city of god,download city of god,xem online city of god hd,xem city of god nhanh,tai phim city of god,alexandre rodrigues,matheus nachtergaele,leandro firmino