Thần Thám Thị Giác - Shikaku Tantei Higurashi Tabito Việt Sub (2017)RSS Thần Thám Thị Giác - Shikaku Tantei Higurashi Tabito Việt Sub (2017)
Thần Thám Thị Giác - Shikaku Tantei Higurashi Tabito
Diễn viên: Moeno Sumida, Mikako Tabe, Tori Matsuzaka, Gaku Hamada
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 4 trên 5 giác quan: thính, khứu, vị và xúc giác, đều mất hết. Hành nghề thám tử chỉ dựa vào thị giác, đó là Higurashi Tabito (Tori Matsuzaka). Anh sống cùng đàn em Masahiko Yukiji (Gaku Hamada) và con gái nuôi Tei Momoshiro (Moeno Sumida).
Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Unknown2017-08-11 09:31:24

Thần Thám Thị Giác - Shikaku Tantei Higurashi Tabito Việt Sub (2017)

4 trên 5 giác quan thính khứu vị và xúc giác đều mất hết hành nghề thám tử chỉ dựa vào thị giác đó là higurashi tabito tori matsuzaka anh sống cùng đàn em masahiko yukiji gaku hamada và con gái nuôi tei momoshiro moeno sumidathần thám thị giác,xem phim thần thám thị giác,download thần thám thị giác,xem online thần thám thị giác hd,xem thần thám thị giác nhanh,tai phim thần thám thị giác,shikaku tantei higurashi tabito,xem phim shikaku tantei higurashi tabito,download shikaku tantei higurashi tabito,xem online shikaku tantei higurashi tabito hd,xem shikaku tantei higurashi tabito nhanh,tai phim shikaku tantei higurashi tabito,moeno sumida,mikako tabe,tori matsuzaka,gaku hamada