Thần Chiến Kesari - Kesari Việt Sub (2019)RSS Thần Chiến Kesari - Kesari Việt Sub (2019)
Thần Chiến Kesari - Kesari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.
Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 2 They Fought For Their Country 2.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 2 They Fought For Their Country 2Việt Sub Năm: 1975

Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Unknown2020-05-15 11:31:46

Thần Chiến Kesari - Kesari Việt Sub (2019)

dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về trận saragarhi trong đó một đội quân gồm 21 người sikh đã chiến đấu chống lại 10000 người afghanistan vào năm 1897thần chiến kesari,xem phim thần chiến kesari,download thần chiến kesari,xem online thần chiến kesari hd,xem thần chiến kesari nhanh,tai phim thần chiến kesari,kesari,xem phim kesari,download kesari,xem online kesari hd,xem kesari nhanh,tai phim kesari