Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011)RSS Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011)
Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon
Diễn viên: David Cubitt, Laura Harris, Dylan Matzke
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.
Sàn Kiếm Chác Trading Places.Diễn Viên: Eddie Murphy,Dan Aykroyd,Ralph Bellamy

Sàn Kiếm Chác Trading PlacesChưa Sub Năm: 2015

kể về Louis Winthorpe III là giám đốc phụ trách đầu tư của Duke & Duke, một hãng tài chính lớn ở Philadelphia. Còn Billy Ray Valentine sống bằng những thủ đoạn gian dối. Một ngày kia, anh em nhà Duke, những ông chủ của Louis Winthorpe III đánh cuộc để Louis và Billy Ray đổi vị trí cho nhau. Billy Ray sống trong nhung lụa trong khi Louis phải khổ sở và bị cách chức. Louis đã lập kế hoạch quyết định trả thù Billy Ray

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Eddie Murphy,Dan Aykroyd,Ralph Bellamy

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Chú Chó Scooby Doo Where Are You.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Chú Chó Scooby Doo Where Are YouChưa Sub Năm: 2009

Scooby-Doo Là con chó nhân vật chính. Nó là một loại chó Đan Mạch. Hài hước , vui nhộn , tham ăn và sợ ma. Noville " Shaggy " Rogers.Chủ nhân của Scooby-doo. Hay đi cùng Scooby-doo. Cậu ta là người khá vui nhộn, tham ăn. Là người cao và gầy nhất nhóm. Cậu mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, quần màu nâu.

Unknown2019-04-11 17:14:07

Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011)

thị trấn alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giớithảm họa băng hà,xem phim thảm họa băng hà,download thảm họa băng hà,xem online thảm họa băng hà hd,xem thảm họa băng hà nhanh,tai phim thảm họa băng hà,snowmageddon,xem phim snowmageddon,download snowmageddon,xem online snowmageddon hd,xem snowmageddon nhanh,tai phim snowmageddon,david cubitt,laura harris,dylan matzke