Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế Thuyết Minh (2016)RSS Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế Thuyết Minh (2016)
Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế
Diễn viên: Bành Ngu Khư, Chu Gia Hi, Hoàng Bằng
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.
Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Unknown2020-05-21 13:28:55

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế Thuyết Minh (2016)

phiên bản nhái hài hước của lộc đỉnh ký vi tiểu bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống với sự ngạo mạng và khả năng điếc không sợ súng của mình tiểu bảo đã giúp khang hy tiêu diệt đại gian thần ngao bái và được gã song nhi cho mìnhthái giám siêu năng lực 2,xem phim thái giám siêu năng lực 2,download thái giám siêu năng lực 2,xem online thái giám siêu năng lực 2 hd,xem thái giám siêu năng lực 2 nhanh,tai phim thái giám siêu năng lực 2,super eunuch 2,lộc đỉnh chế,xem phim super eunuch 2,lộc đỉnh chế,download super eunuch 2,lộc đỉnh chế,xem online super eunuch 2,lộc đỉnh chế hd,xem super eunuch 2,lộc đỉnh chế nhanh,tai phim super eunuch 2,lộc đỉnh chế,bành ngu khư,chu gia hi,hoàng bằng