Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women Thuyết Minh (2018)RSS Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women Thuyết Minh (2018)
Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women
Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn thầy trò Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình. Trong dịp Tết nguyên đán này, hãy cùng Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ Đường Tam Tạng vượt ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc của Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh).
Truyền Thuyết Mạnh Bà The Ferryman: Manjusaka.Diễn Viên: Vương Thụy Xương,Hà Hoa,Vu Nghị

Truyền Thuyết Mạnh Bà The Ferryman: ManjusakaThuyết Minh Năm: 2018

Tương truyền để được đầu thai các hồn ma phải đến Mạnh Bà Trang và uống canh Mạnh Bà. Tam Thất thân là người cai quản nơi đây, thế nhưng từ bé lại xấu xí, đần dộn đã thế còn nấu canh cực kỳ khó nuốt. Vì vây, đã 600 tuổi nhưng Tam Thất vẫn chưa có ý trung nhân, cho đến khi gặp được Trường Sinh đến từ nhân gian

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish.Diễn Viên: Vương Thụy Xương,Hà Hoa,Vu Nghị

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of Death.Diễn Viên: Bo Huang,Simon Yam,Alec Su

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of DeathViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.

Unknown2020-06-16 16:08:51

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc - The Monkey King 3: Kingdom Of Women Thuyết Minh (2018)

bốn thầy trò đường tăng phùng thiệu phong một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình trong dịp tết nguyên đán này hãy cùng tôn ngộ không quách phú thành trư bát giới tiểu thẩm dương và sa tăng la trọng khiêm du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ đường tam tạng vượt ải mỹ nhân tại nữ nhi quốc của nữ vương triệu lệ dĩnhtây du ký 3,nữ nhi quốc,xem phim tây du ký 3,nữ nhi quốc,download tây du ký 3,nữ nhi quốc,xem online tây du ký 3,nữ nhi quốc hd,xem tây du ký 3,nữ nhi quốc nhanh,tai phim tây du ký 3,nữ nhi quốc,the monkey king 3,kingdom of women,xem phim the monkey king 3,kingdom of women,download the monkey king 3,kingdom of women,xem online the monkey king 3,kingdom of women hd,xem the monkey king 3,kingdom of women nhanh,tai phim the monkey king 3,kingdom of women,phùng thiệu phong,quách phú thành,tiểu thẩm dương,la trọng khiêm