Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)RSS Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)
Tần Số Chết - 0.0Mhz
Diễn viên: Yoon, Young Choi, Shin Joo, Hwan, Eun, Ji Jung, Won, Chang Jung, Sung, Yeol Lee
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.
Cậu Bé Eli Eli

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody House.Diễn Viên: Song Yi Jie,Jiangxin Qi,Zhang Lan Yi

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody HouseThuyết Minh Năm: 2016

Kể về một nhóm bạn hiếu kỳ đã tìm được một quyển sách lạ, trong sách nói về một nơi đầy ma lực kỳ bí nhưng cũng bị ảm ảnh bởi lời nguyền. Mặc kệ những nguy hiểm nhóm bạn này đã quyết tâm đi thám hiểm và rồi...

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Unknown2020-06-15 06:06:32

Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ jang jak bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học khi sóng não con người chạm tới tần số 000mhz đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ” từ đó mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cảtần số chết,xem phim tần số chết,download tần số chết,xem online tần số chết hd,xem tần số chết nhanh,tai phim tần số chết,00mhz,xem phim 00mhz,download 00mhz,xem online 00mhz hd,xem 00mhz nhanh,tai phim 00mhz,yoon,young choi,shin joo,hwan,eun,ji jung,won,chang jung,sung,yeol lee