Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King Việt Sub (2019)RSS Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King Việt Sub (2019)
Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.
Quạ Đen The Crow.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Quạ Đen The CrowViệt Sub Năm: 1994

Shelly và Eric yêu nhau say đắm. Nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ Halloween, và đặc biệt là tại Detroit. Shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm Top Dollar hãm hiếp và đánh đập, và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện. Eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ. Một năm sau, Eric Draven

Song Đấu Bullett Raja.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Sonakshi Sinha,Vidyut Jamwal

Song Đấu Bullett RajaViệt Sub Năm: 2013

ullett Raja xoay quanh một người đàn ông bình thường bỗng một ngày nổi dậy chống lại băng nhóm xã hội đen cũng như tuyên chiến với cảnh sát, chính phủ

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Unknown2021-04-01 13:32:21

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải - Nezha Conquers The Dragon King Việt Sub (2019)

thời nhà thương thảo thần vị thiên giới thiếu trống nhân gian ma quỷ lộng hành lê dân chịu vàn khổ cực trong đêm trần đường quan xà tinh thạc ty vào một hộ dân đại khai sát giới trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này thì lý tịnh nghe tin xông tới kéo cung càn khôn bắn ba múi tên mũi thứ ba bắn lật xà tinh xà tinh trọng thương độn thổ đi mấttân phong thần,na tra phá hải,xem phim tân phong thần,na tra phá hải,download tân phong thần,na tra phá hải,xem online tân phong thần,na tra phá hải hd,xem tân phong thần,na tra phá hải nhanh,tai phim tân phong thần,na tra phá hải,nezha conquers the dragon king,xem phim nezha conquers the dragon king,download nezha conquers the dragon king,xem online nezha conquers the dragon king hd,xem nezha conquers the dragon king nhanh,tai phim nezha conquers the dragon king