Tân Bạch Xà Truyện Hắc Sơn Lão Yêu - Story Of The White Snake Việt Sub (2023)RSS Tân Bạch Xà Truyện Hắc Sơn Lão Yêu - Story Of The White Snake Việt Sub (2023)
Tân Bạch Xà Truyện Hắc Sơn Lão Yêu - Story Of The White Snake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện trên núi, Hắc Sơn Lão Yêu đã cứu mạng Tiểu Bạng Tinh sau đó đặt tên là Tang Ngọc, Tang Ngọc đã yêu Hắc Sơn Lão Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Earths Final Hours Giờ Cuối Cùng.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Earths Final Hours Giờ Cuối CùngViệt Sub Năm: 2012

Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang.  Ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công , mỗi con người thể hiện một thái độ, nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn công

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final Frontier.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final FrontierViệt Sub Năm: 1989

Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.

Unknown2023-03-12 20:17:52

Tân Bạch Xà Truyện Hắc Sơn Lão Yêu - Story Of The White Snake Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện trên núi hắc sơn lão yêu đã cứu mạng tiểu bạng tinh sau đó đặt tên là tang ngọc tang ngọc đã yêu hắc sơn lão yêu ngay từ cái nhìn đầu tiêntân bạch xà truyện hắc sơn lão yêu,xem phim tân bạch xà truyện hắc sơn lão yêu,download tân bạch xà truyện hắc sơn lão yêu,xem online tân bạch xà truyện hắc sơn lão yêu hd,xem tân bạch xà truyện hắc sơn lão yêu nhanh,tai phim tân bạch xà truyện hắc sơn lão yêu,story of the white snake,xem phim story of the white snake,download story of the white snake,xem online story of the white snake hd,xem story of the white snake nhanh,tai phim story of the white snake