Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye Thuyết Minh (2018)RSS Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye Thuyết Minh (2018)
Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2017. Jung Hyo đang mang thai nhưng bạn trai của cô không muốn giữ đứa con này lại. Jung Hyo quyết định sẽ chuyển đến ở cùng với mẹ của bạn trai cho đến khi sinh con.
Giấc Mơ Làm Siêu Sao I Wanna Be Suptar

Giấc Mơ Làm Siêu Sao I Wanna Be SuptarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Chuyện phim Siêu Sao Siêu Xịt kể về một cô tiểu thư muốn làm ngôi sao và một chàng diễn viên lặn khỏi showbiz sau scandal lộ clip sex... Wan Nueng là một cô gái trẻ đam mê diễn xuất, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, cô một mình ở lại Thái Lan để tim con đường đi riêng cho mình, với hy vọng sẽ trở thành một ngôi sao

Mật Mã Đen Trắng Chase The Truth

Mật Mã Đen Trắng Chase The TruthViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/??)

Chu Yi Han, một thám tử cảnh sát tài ba, đã sống suốt đời với niềm khát khao tìm kiếm mẹ mình, người đã biến mất từ khi anh còn nhỏ. Với sự quyết tâm không ngừng, anh quyết định thâm nhập vào một tổ chức tội phạm lớn, hy vọng rằng sẽ tìm ra thông tin về mẹ mình.

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

Unknown2020-10-15 12:28:35

Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye Thuyết Minh (2018)

phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nhất hàn quốc năm 2017 jung hyo đang mang thai nhưng bạn trai của cô không muốn giữ đứa con này lại jung hyo quyết định sẽ chuyển đến ở cùng với mẹ của bạn trai cho đến khi sinh contạm biệt quá khứ,xem phim tạm biệt quá khứ,download tạm biệt quá khứ,xem online tạm biệt quá khứ hd,xem tạm biệt quá khứ nhanh,tai phim tạm biệt quá khứ,goodbye to goodbye,xem phim goodbye to goodbye,download goodbye to goodbye,xem online goodbye to goodbye hd,xem goodbye to goodbye nhanh,tai phim goodbye to goodbye