Talentless Nana - Munou Na Nana Việt Sub (2020)RSS Talentless Nana - Munou Na Nana Việt Sub (2020)
Talentless Nana - Munou Na Nana
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại. Ở đó, học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại. Nhân vật chính, một học sinh mới được chuyển đến đó, cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loại.
Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Hakaba Kitaro Graveyard Kitaro

Hakaba Kitaro Graveyard KitaroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Cốt truyện Hakaba Kitaro được dựa trên bộ Manga dài kỳ Hakaba Kitarou – vốn là nguồn cảm hứng cho một loạt các seri Gegege no Kitarou (Nghĩa địa của Kitarou) lừng danh được bắt đầu sản xuất từ thập niên 60s. Kitaro vốn là linh hồn cuối cùng của tộc Ma, cùng với người cha “vô thực thể” của mình, cậu cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới loài người. Hãy cùng Tralophi Fansub theo bước Kitarou để cười vỡ bụng, để rùng mình, để ớn lạnh, để phát khiếp nào

Unknown2021-01-06 18:12:10

Talentless Nana - Munou Na Nana Việt Sub (2020)

một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại ở đó học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại nhân vật chính một học sinh mới được chuyển đến đó cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loạitalentless nana,xem phim talentless nana,download talentless nana,xem online talentless nana hd,xem talentless nana nhanh,tai phim talentless nana,munou na nana,xem phim munou na nana,download munou na nana,xem online munou na nana hd,xem munou na nana nhanh,tai phim munou na nana