Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society Thuyết Minh (2021)RSS Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society Thuyết Minh (2021)
Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.
Truy Sát Wanted.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Truy Sát WantedViệt Sub Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Kho Báu Tình Yêu Prem Ratan Dhan Payo.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Kho Báu Tình Yêu Prem Ratan Dhan PayoViệt Sub Năm: 2015

Prem Dilwala, một nghệ sĩ biểu diễn nghiêm túc, nhiệt tình chuyên kể chuyện thần thoại Hindu. Anh cũng bối rối với công chúa Maithili (Sonam Kapoor), cành vàng lá ngọc thời hiện đại: thời trang, tiết hạnh, độc lập — đủ để cô quay lưng lại hôn ước sắp đặt với người giống y đúc Prem Dilwala — Yuvraj Vijay Singh, hoàng tử giàu có xứ Pritampur

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Unknown2022-02-24 16:10:41

Tái Chiến Giang Hồ - Back To The Society Thuyết Minh (2021)

nhiều năm trước chương sơn hà vào tù bởi đánh lộn với người khác người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái chương tiểu nặc sống trong viện trẻ mồ côi sau khi ra tù chương sơn hà quyết định tìm con gái vềtái chiến giang hồ,xem phim tái chiến giang hồ,download tái chiến giang hồ,xem online tái chiến giang hồ hd,xem tái chiến giang hồ nhanh,tai phim tái chiến giang hồ,back to the society,xem phim back to the society,download back to the society,xem online back to the society hd,xem back to the society nhanh,tai phim back to the society