Subarashiki Kono Sekai The Animation - The World Ends With You The Animation Việt Sub (2021)RSS Subarashiki Kono Sekai The Animation - The World Ends With You The Animation Việt Sub (2021)
Subarashiki Kono Sekai The Animation - The World Ends With You The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Its a Wonderful World, This Wonderful World, Subarashiki Konosekai, Subaseka, TWEWY. Hoàn thành nhiệm vụ… hay là bị xoá gương mặt. Đó là tất cả những gì Neku biết sau khi tỉnh dậy giữa ngã tư đường phố nhộn nhịp mà trong đầu không còn chút kí ức
Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira Deko

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira DekoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Trong truyền thuyết của Jewelland, jewelpets được sinh ra từ tình yêu của Jewelina. Tuy nhiên một ngày, một thiên thạch lạ đâm vào quả cầu gương, phá hủy nó thành hàng triệu mãnh và được gọi là những “Decostones”, tỏa ra khắp Jewelland. Hiện tại, Ruby là chủ cửa hàng nhỏ tên là “Kira Kira Shop” , thích thu thập những thứ lấp lánh và tỏa sáng. Nhưng khi cô và bạn bè mình đọc được về truyền thuyết quả cầu gương và “Decostones”.Tất cả đã quyết định đi tìm chúng và đã gặp 5 chiến binh công lý được

Unknown2021-07-08 20:15:39

Subarashiki Kono Sekai The Animation - The World Ends With You The Animation Việt Sub (2021)

its a wonderful world this wonderful world subarashiki konosekai subaseka twewy hoàn thành nhiệm vụ… hay là bị xoá gương mặt đó là tất cả những gì neku biết sau khi tỉnh dậy giữa ngã tư đường phố nhộn nhịp mà trong đầu không còn chút kí ứcsubarashiki kono sekai the animation,xem phim subarashiki kono sekai the animation,download subarashiki kono sekai the animation,xem online subarashiki kono sekai the animation hd,xem subarashiki kono sekai the animation nhanh,tai phim subarashiki kono sekai the animation,the world ends with you the animation,xem phim the world ends with you the animation,download the world ends with you the animation,xem online the world ends with you the animation hd,xem the world ends with you the animation nhanh,tai phim the world ends with you the animation