Soredemo Ayumu Wa Yosetekuru: When Will Ayumu Make His Move? - Ayumu Draws Closer To The Endgame, Even So, Ayumu Approaches, Soreayu Việt Sub (2022)RSS Soredemo Ayumu Wa Yosetekuru: When Will Ayumu Make His Move? - Ayumu Draws Closer To The Endgame, Even So, Ayumu Approaches, Soreayu Việt Sub (2022)
Soredemo Ayumu Wa Yosetekuru: When Will Ayumu Make His Move? - Ayumu Draws Closer To The Endgame, Even So, Ayumu Approaches, Soreayu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tanaka Ayuru - Học sinh năm nhất, người mới chơi Shogi. Yaotome Urushi - Học sinh năm hai, trưởng CLB Shogi (tự xưng). Lần đầu tiên tác giả của "Karakai Jouzu no Takagi-san" xuất hiện trên Shonen Magazine với một câu chuyện hài hước lãng mạn về tình yêu thế hệ mới nhân kỉ niệm 60 năm tạp chí Magazine.
The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Unknown2022-09-25 13:59:51

Soredemo Ayumu Wa Yosetekuru: When Will Ayumu Make His Move? - Ayumu Draws Closer To The Endgame, Even So, Ayumu Approaches, Soreayu Việt Sub (2022)

tanaka ayuru học sinh năm nhất người mới chơi shogi yaotome urushi học sinh năm hai trưởng clb shogi tự xưng lần đầu tiên tác giả của karakai jouzu no takagi san xuất hiện trên shonen magazine với một câu chuyện hài hước lãng mạn về tình yêu thế hệ mới nhân kỉ niệm 60 năm tạp chí magazinesoredemo ayumu wa yosetekuru,when will ayumu make his move,xem phim soredemo ayumu wa yosetekuru,when will ayumu make his move,download soredemo ayumu wa yosetekuru,when will ayumu make his move,xem online soredemo ayumu wa yosetekuru,when will ayumu make his move hd,xem soredemo ayumu wa yosetekuru,when will ayumu make his move nhanh,tai phim soredemo ayumu wa yosetekuru,when will ayumu make his move,ayumu draws closer to the endgame,even so,ayumu approaches,soreayu,xem phim ayumu draws closer to the endgame,even so,ayumu approaches,soreayu,download ayumu draws closer to the endgame,even so,ayumu approaches,soreayu,xem online ayumu draws closer to the endgame,even so,ayumu approaches,soreayu hd,xem ayumu draws closer to the endgame,even so,ayumu approaches,soreayu nhanh,tai phim ayumu draws closer to the endgame,even so,ayumu approaches,soreayu