Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don Việt Sub (1957)RSS Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don Việt Sub (1957)
Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don
Diễn viên: Pyotr Glebov, Elina Bystritskaya, Zinaida Kirienko
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim là số phận những người trong gia đình Melekhov giữa bối cảnh Thế chiến I và Nội chiến Nga (1910 - 1920).Anh chàng Grigory - con trai cả của ông Panteley Prokofyevich Melekhov - yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng, Aksinya. Mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người Kazak làng Tatarsky, bên dòng Đông êm đềm.
Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại The Unknown War

Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại The Unknown WarViệt Sub Năm: 1978 (Tập 7/7)

Bộ phim là sự trả lời cho câu hỏi : Điều gì đã xảy ra trước cuộc tấn công bất ngờ của Đức Quốc xã vào lãnh thổ Liên bang Soviet (ngày 22 tháng 6 năm 1941) ? Tại sao quân đội Liên Xô thiệt hại nặng nề trong những ngày đầu cuộc chiến ? Tại sao Hitler đã rất tự tin vào một chiến thắng nhanh chóng

Hai Mặt Blade.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Hai Mặt BladeThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Thế chiến thứ II, Nhật Bản đem quân xâm lược Trung Quốc hòng bành trướng thế lực. Đứng trước nguy cơ mất nước, đời sống người dân lại khốn khổ lầm than, một nhóm chính trị gia quyết tâm giả vờ quy phục để tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù, giành lại non sông.

Điệp Vụ Hàn Đông Winter.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,La Hải Quỳnh,Thiệu Cang,Tạ Quân Hào,Trương Đình Đình

Điệp Vụ Hàn Đông WinterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Vào thời kỳ kháng chiến chống Nhật tại thành phố Tam Giang, Đông Bắc, tổ chức ngầm của Trung Quốc bị phá hư, đảng viên Đặng Tử Hoa đang núp ở cục cảnh sát tìm mọi cách che giấu cho cấp trên Đức Giang rút lui.

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2.Diễn Viên: David Wenham,Finn Jones,Jessica Henwick,Jessica Stroup,Tom Pelphrey

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

câu chuyện kể về Danny Rand, cậu và bố mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu được các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp. Sau 15 năm lưu lạc và luyện tập võ nghệ tại nơi đây, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn đồ sộ mà bố mẹ cậu đã để lại.

Ảo Ảnh Deception.Diễn Viên: Lenora Crichlow,Ilfenesh Hadera

Ảo Ảnh DeceptionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/??)

ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn. Nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp. Ngay sau đó, anh được FBI tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa, khó giải thích.

Unknown2019-06-25 14:40:17

Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don Việt Sub (1957)

chuyện phim là số phận những người trong gia đình melekhov giữa bối cảnh thế chiến i và nội chiến nga 1910 1920anh chàng grigory con trai cả của ông panteley prokofyevich melekhov yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng aksinya mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người kazak làng tatarsky bên dòng đông êm đềmsông đông êm đềm,xem phim sông đông êm đềm,download sông đông êm đềm,xem online sông đông êm đềm hd,xem sông đông êm đềm nhanh,tai phim sông đông êm đềm,tikhiy don,and quiet flows the don,xem phim tikhiy don,and quiet flows the don,download tikhiy don,and quiet flows the don,xem online tikhiy don,and quiet flows the don hd,xem tikhiy don,and quiet flows the don nhanh,tai phim tikhiy don,and quiet flows the don,pyotr glebov,elina bystritskaya,zinaida kirienko