Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007)RSS Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007)
Siêu Tệ Hại - Superbad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.
Siêu Nhân Quần Sịp Hk: Hentai Kamen.Diễn Viên: Shunsuke Daitô,Narushi Ikeda,Nana Katase,Tsuyoshi Muro

Siêu Nhân Quần Sịp Hk: Hentai KamenViệt Sub Năm: 2013

Kyosuke là một học sinh cấp 3. Cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là Aiko. Trong một lần giải cứu Aiko trước bọn cướp, không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha. Sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành Siêu Nhân Quần Sịp trừ gian diệt bạo.

Bánh Mỹ Tái Ngộ American Reunion.Diễn Viên: Jason Biggs,Alyson Hannigan,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ Tái Ngộ American ReunionThuyết Minh Năm: 2012

Sau mười năm tốt nghiệp tại trường trung học East Great Falls, họ có cuộc tái hợp ngay tại nơi từng xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười ngày trước. Oz giờ trở thành một đại gia lớn, có biệt thự ở khu Malibu, California. Heather, bạn gái cũ của Oz, đưa người yêu hiện tại là một gã 40 tuổi kỳ quặc trở về trường trung học để ra mắt bạn bè cũ. Stifler thì vẫn không có duyên với phụ nữ và vẫn sống độc thân. Cặp Jim – Michelle thì gặp trục trặc khi Jim bị quyến rũ bởi cô hàng xóm. Khán giả sẽ sớm

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Unknown2020-07-03 14:01:47

Siêu Tệ Hại - Superbad Việt Sub (2007)

superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân seth jonah hill đóng và evan michael cera trên con đường tìm kiếm trái cấm trước khi họ học lên cao hơn tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm seth béo ú còn evan lại quá nhút nhát đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng ngó ngàng tớisiêu tệ hại,xem phim siêu tệ hại,download siêu tệ hại,xem online siêu tệ hại hd,xem siêu tệ hại nhanh,tai phim siêu tệ hại,superbad,xem phim superbad,download superbad,xem online superbad hd,xem superbad nhanh,tai phim superbad