Siêu Nhân Khủng Long Phần 1 - Mighty Morphin Power Rangers Season 1 Việt Sub (1993)RSS Siêu Nhân Khủng Long Phần 1 - Mighty Morphin Power Rangers Season 1 Việt Sub (1993)
Siêu Nhân Khủng Long Phần 1 - Mighty Morphin Power Rangers Season 1
Diễn viên: Amy Jo Johnson, Thùy Trang, Austin St John, Walter Emanuel Jones
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Season đầu tiên trong loạt series Power Rangers của hãng Saban thực hiện, dựa trên series Super Sentai thứ 16 của Nhật Bản Kyōryū Sentai Zyuranger. Bộ phim bắt đầu từ việc 1 nhóm nhà du hành vũ trụ vô tình giải thoát cho mụ Rita và đồng bọn sau 10.000 năm bị phong ấn, từ đó, Rita lên kế hoạch chiếm đoạt Trái Đất. Trước tình trạng báo động này
Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong HiệpViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Phần 26 của series nổi tiếng Super Sentai Ở Học viện Ninja của Nhẫn phong, có ba học viên không phải xuất sắc lắm.Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm Ninja bóng tối có tên là Jakanja tấn công trường, giết hầu hết học sinh. Thầy của trường, Mugensai, tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành Hurricanger chống lại Jakanja.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Unknown2015-06-23 22:27:13

Siêu Nhân Khủng Long Phần 1 - Mighty Morphin Power Rangers Season 1 Việt Sub (1993)

season đầu tiên trong loạt series power rangers của hãng saban thực hiện dựa trên series super sentai thứ 16 của nhật bản kyōryū sentai zyuranger bộ phim bắt đầu từ việc 1 nhóm nhà du hành vũ trụ vô tình giải thoát cho mụ rita và đồng bọn sau 10000 năm bị phong ấn từ đó rita lên kế hoạch chiếm đoạt trái đất trước tình trạng báo động nàysiêu nhân khủng long phần 1,xem phim siêu nhân khủng long phần 1,download siêu nhân khủng long phần 1,xem online siêu nhân khủng long phần 1 hd,xem siêu nhân khủng long phần 1 nhanh,tai phim siêu nhân khủng long phần 1,mighty morphin power rangers season 1,xem phim mighty morphin power rangers season 1,download mighty morphin power rangers season 1,xem online mighty morphin power rangers season 1 hd,xem mighty morphin power rangers season 1 nhanh,tai phim mighty morphin power rangers season 1,amy jo johnson,thùy trang,austin st john,walter emanuel jones