Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)RSS Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)
Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii
Diễn viên: Kanichi Kurita, Kôichi Yamadera, Kiyoshi Kobayashi
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt phim này được tạo ra bởi nghệ sĩ manga Nhật Kazuhiko Katō dưới bút danh Monkey Punch. Cảm hứng của mình cho bộ phim là tiếng Pháp quý ông trộm hư cấu Arsène Lupin, được tạo ra bởi Maurice Leblanc.
Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Ghost Hunt ゴーストハント.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Ghost Hunt ゴーストハントViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Đối với Mai Taniyama và bạn của mình, kể chuyện ma là một thú vui sau giờ học. Nhưng đến khi cô gặp cậu thanh niên Kazuya Shibuya-17 tuổi- người được gọi tới từ trung tâm Shibuya Psychic Research để điều tra những hành động kì lạ tại ngôi trường – Mai đã được cứu bởi người trợ lý của Kazuya trong một tình huống nguy hiểm

Unknown2018-12-11 10:45:43

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)

loạt phim này được tạo ra bởi nghệ sĩ manga nhật kazuhiko katō dưới bút danh monkey punch cảm hứng của mình cho bộ phim là tiếng pháp quý ông trộm hư cấu arsène lupin được tạo ra bởi maurice leblancsiêu đạo chích,lupin đệ tam,xem phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,download siêu đạo chích,lupin đệ tam,xem online siêu đạo chích,lupin đệ tam hd,xem siêu đạo chích,lupin đệ tam nhanh,tai phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,lupin iii,xem phim lupin iii,download lupin iii,xem online lupin iii hd,xem lupin iii nhanh,tai phim lupin iii,kanichi kurita,kôichi yamadera,kiyoshi kobayashi