Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)RSS Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)
Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2
Diễn viên: Rosario Dawson, Mike Colter, Alfre Woodard, Simone Missick, Theo Rossi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.
Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Thám Tử Đại Tài Phần 3 The Mentalist Season 3.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 3 The Mentalist Season 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane. Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 79/79)

Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.

Unknown2018-09-17 01:59:15

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 - Marvels Luke Cage Season 2 Việt Sub (2018)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể sức khỏe của cage được tăng lên mức superhuman lúc này anh nâng được 3 tấn sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác sức khỏe của anh được tăng đáng kể giờ đây anh nâng được 25 tấnsiêu anh hùng luke cage 2,xem phim siêu anh hùng luke cage 2,download siêu anh hùng luke cage 2,xem online siêu anh hùng luke cage 2 hd,xem siêu anh hùng luke cage 2 nhanh,tai phim siêu anh hùng luke cage 2,marvels luke cage season 2,xem phim marvels luke cage season 2,download marvels luke cage season 2,xem online marvels luke cage season 2 hd,xem marvels luke cage season 2 nhanh,tai phim marvels luke cage season 2,rosario dawson,mike colter,alfre woodard,simone missick,theo rossi