Shaky Shivers - Sung Kang Việt Sub (2023)RSS Shaky Shivers - Sung Kang Việt Sub (2023)
Shaky Shivers - Sung Kang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Two young women find themselves at an abandoned camp in the woods with a book of magical spells surrounded by classic monsters in this comedic send up of 80s horror films.
V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Unknown2023-12-20 20:23:32

Shaky Shivers - Sung Kang Việt Sub (2023)

two young women find themselves at an abandoned camp in the woods with a book of magical spells surrounded by classic monsters in this comedic send up of 80s horror filmsshaky shivers,xem phim shaky shivers,download shaky shivers,xem online shaky shivers hd,xem shaky shivers nhanh,tai phim shaky shivers,sung kang,xem phim sung kang,download sung kang,xem online sung kang hd,xem sung kang nhanh,tai phim sung kang