Senki Zesshou Symphogear Gx - Believe In Justice And Hold A Determination To Fist Việt Sub (2015)RSS Senki Zesshou Symphogear Gx - Believe In Justice And Hold A Determination To Fist Việt Sub (2015)
Senki Zesshou Symphogear Gx - Believe In Justice And Hold A Determination To Fist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trang giáp thiếu nữ, Ma pháp thiếu nữ, Giả kim thuật nữ, Hình nhân ma nữ tổ chức thi hát nhảy trong khói lửa, máu tanh và nước mắt
Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Mahou Shoujo Ore Magical Girl Ore

Mahou Shoujo Ore Magical Girl OreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện này nói về một cô gái 15 tuổi là một thần tượng mới mẻ trong tình yêu với anh trai của người bạn thân nhất cũng là một thần tượng nổi tiếng. Nhưng cô lại gặp một chàng yakuza đáng sợ và biết rằng mẹ cô là một cô gái kỳ diệu, và người yakuza là linh vật của cô.

Unknown2020-09-10 17:52:16

Senki Zesshou Symphogear Gx - Believe In Justice And Hold A Determination To Fist Việt Sub (2015)

trang giáp thiếu nữ ma pháp thiếu nữ giả kim thuật nữ hình nhân ma nữ tổ chức thi hát nhảy trong khói lửa máu tanh và nước mắtsenki zesshou symphogear gx,xem phim senki zesshou symphogear gx,download senki zesshou symphogear gx,xem online senki zesshou symphogear gx hd,xem senki zesshou symphogear gx nhanh,tai phim senki zesshou symphogear gx,believe in justice and hold a determination to fist,xem phim believe in justice and hold a determination to fist,download believe in justice and hold a determination to fist,xem online believe in justice and hold a determination to fist hd,xem believe in justice and hold a determination to fist nhanh,tai phim believe in justice and hold a determination to fist