Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu 2Nd Season - The Saints Magic Power Is Omnipotent Season 2 Việt Sub (2023)RSS Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu 2Nd Season - The Saints Magic Power Is Omnipotent Season 2 Việt Sub (2023)
Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu 2Nd Season - The Saints Magic Power Is Omnipotent Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The power of the saint is all around Season 2. Takanashi Sei là một nữ nhân viên văn phòng tuổi 20 có chút tham công tiếc việc.
Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

SukaSuka, What are you doing at the end? Are you busy? Can you save me? Nam chính tỉnh giấc sau 500 năm kể từ cuộc chiến cuối cùng, mất tất cả bất lực để rồi trở thành Papa của mấy bé loli có sức mạnh, và từ đó kiếm tìm ý nghĩa của hạnh phúc gia đình, trải nghiệm vâng vâng và vâng vâng... có lẽ theo chiều hướng bi tráng

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai Shonen

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai ShonenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Một phần bộ phim kể về cậu bé Ayumu bỗng dưng gặp những điều lạ lùng trong kì nghỉ hè của mình tại ngôi làng Tana dân dã – nơi mà lúc nhỏ Ayumu đã từng sống. Tại đây, cậu bé đã gặp một cô gái tên Miku, một người khá là bí ẩn và có vẻ biết rất nhiều điều

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Unknown2023-12-20 22:38:41

Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu 2Nd Season - The Saints Magic Power Is Omnipotent Season 2 Việt Sub (2023)

the power of the saint is all around season 2 takanashi sei là một nữ nhân viên văn phòng tuổi 20 có chút tham công tiếc việcseijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,xem phim seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,download seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,xem online seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season hd,xem seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season nhanh,tai phim seijo no maryoku wa bannou desu 2nd season,the saints magic power is omnipotent season 2,xem phim the saints magic power is omnipotent season 2,download the saints magic power is omnipotent season 2,xem online the saints magic power is omnipotent season 2 hd,xem the saints magic power is omnipotent season 2 nhanh,tai phim the saints magic power is omnipotent season 2