Sát Thủ John Wick Phần 4 - John Wick: Chapter 4 Thuyết Minh (2023)RSS Sát Thủ John Wick Phần 4 - John Wick: Chapter 4 Thuyết Minh (2023)
Sát Thủ John Wick Phần 4 - John Wick: Chapter 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phần tiếp theo của phần Chuẩn bị chiến tranh, đây là phần phim thứ tư trong loạt phim John Wick.Tìm ra một con đường để đánh bại The High Table. Nhưng trước khi anh ta có thể giành được sự tự do
Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of Justice.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of JusticeViệt Sub Năm: 1992

Được khán giả gán cho biệt danh “Nữ thần Kungfu”, Lý Thái Phụng chắc chắn xứng đáng là một trong những nữ diễn viên võ thuật xinh đẹp nhất trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước của điện ảnh Hồng Kông, liên tiếp những tác phẩm do cô đóng chính được phát hành, rất nhiều phim tên nhân vật được lấy theo tên của cô

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Unknown2024-01-18 19:20:30

Sát Thủ John Wick Phần 4 - John Wick: Chapter 4 Thuyết Minh (2023)

là phần tiếp theo của phần chuẩn bị chiến tranh đây là phần phim thứ tư trong loạt phim john wicktìm ra một con đường để đánh bại the high table nhưng trước khi anh ta có thể giành được sự tự dosát thủ john wick phần 4,xem phim sát thủ john wick phần 4,download sát thủ john wick phần 4,xem online sát thủ john wick phần 4 hd,xem sát thủ john wick phần 4 nhanh,tai phim sát thủ john wick phần 4,john wick,chapter 4,xem phim john wick,chapter 4,download john wick,chapter 4,xem online john wick,chapter 4 hd,xem john wick,chapter 4 nhanh,tai phim john wick,chapter 4