Sát Thủ Bóng Đêm - Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed Thuyết Minh (2016)RSS Sát Thủ Bóng Đêm - Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed Thuyết Minh (2016)
Sát Thủ Bóng Đêm - Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed
Diễn viên: Michael Fassbender, Marion Cotillard, Jeremy Irons
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.
Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi Attack.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi AttackThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1971, giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Hải quân Pakistan, trong một sứ mệnh bí mật, lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm (tàu sân bay) INS Vikrant của Ấn Độ để giành quyền kiểm soát vùng biển Vịnh Bengal

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero Sp.Diễn Viên: Erika Toda,Yuu Shirota,Yu Tokui,Spec Rei,Keizoku

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero SpViệt Sub Năm: 2013

Một học sinh cấp 3 tên Saya Toma (do Erika Toda đóng) mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay. Thanh tra Akio Kondo (do Yu Tokui đóng) tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có SPEC”. Đó cũng là lần đầu tiên Saya Toma nghe đến SPEC

Unknown2024-04-09 23:15:24

Sát Thủ Bóng Đêm - Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed Thuyết Minh (2016)

callum lynch trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở tây ban nha không chỉ vậy callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội sát thủ được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội templar trong thời hiện tạisát thủ bóng đêm,xem phim sát thủ bóng đêm,download sát thủ bóng đêm,xem online sát thủ bóng đêm hd,xem sát thủ bóng đêm nhanh,tai phim sát thủ bóng đêm,dòng dõi sát thủ,assassins creed,xem phim dòng dõi sát thủ,assassins creed,download dòng dõi sát thủ,assassins creed,xem online dòng dõi sát thủ,assassins creed hd,xem dòng dõi sát thủ,assassins creed nhanh,tai phim dòng dõi sát thủ,assassins creed,michael fassbender,marion cotillard,jeremy irons