Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)RSS Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)
Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngày đầu nhập học, nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc.... Thì thầm với người một bản tình ca
Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro Chan.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro ChanViệt Sub Năm: 2005 (Tập 4/4)

Dokuro-chan là một Thiên thần đến từ tương lai, và sống cùng nhà với Sakura-kun. Trông cô ta có vẻ trẻ, có thân hình quyến rũ, bo đì chuẩn, nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, cô ta lại đập-nhát-chết-tươi Sakura-kun bằng “Excaliborg”, một cái dùi cui chi chít gai của mình.

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No Index.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No IndexViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Unknown2024-04-30 14:08:42

Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)

trong ngày đầu nhập học nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc thì thầm với người một bản tình casasayaku you ni koi wo utau,xem phim sasayaku you ni koi wo utau,download sasayaku you ni koi wo utau,xem online sasayaku you ni koi wo utau hd,xem sasayaku you ni koi wo utau nhanh,tai phim sasayaku you ni koi wo utau,whisper me a love song,xem phim whisper me a love song,download whisper me a love song,xem online whisper me a love song hd,xem whisper me a love song nhanh,tai phim whisper me a love song