Sanzoku No Musume Ronja - Ronia The Robbers Daughter: Ronja Rovardotter Việt Sub (2014)RSS Sanzoku No Musume Ronja - Ronia The Robbers Daughter: Ronja Rovardotter Việt Sub (2014)
Sanzoku No Musume Ronja - Ronia The Robbers Daughter: Ronja Rovardotter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một cô gái tên là Ronja là người con gái của một tộc trưởng của một bộ lạc kẻ cướp và sống trong một lâu đài khổng lồ trong rừng với những tên cướp. Câu chuyện sau Ronja khi cô gặp những sinh vật huyền bí làm bạn bè với một đứa trẻ như mình, và trải nghiệm cuộc sống trong rừng.
El Cazador De La Bruja The Witch Hunter

El Cazador De La Bruja The Witch HunterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

kể về cô gái chạy trốn Ellis, một cô gái trẻ bị nghi ngờ giết chết một nhà vật lý nổi tiếng Heinrich Schneider, đang chạy trốn khỏi một xã hội bí mật được gọi “Hunters” khi cô được theo dõi bởi các thợ săn bounty Nadie trong một thị trấn nhỏ ở Mexico

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! GxViệt Sub Năm: 2004 (Tập 180/180)

Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Unknown2015-06-08 09:56:57

Sanzoku No Musume Ronja - Ronia The Robbers Daughter: Ronja Rovardotter Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về một cô gái tên là ronja là người con gái của một tộc trưởng của một bộ lạc kẻ cướp và sống trong một lâu đài khổng lồ trong rừng với những tên cướp câu chuyện sau ronja khi cô gặp những sinh vật huyền bí làm bạn bè với một đứa trẻ như mình và trải nghiệm cuộc sống trong rừngsanzoku no musume ronja,xem phim sanzoku no musume ronja,download sanzoku no musume ronja,xem online sanzoku no musume ronja hd,xem sanzoku no musume ronja nhanh,tai phim sanzoku no musume ronja,ronia the robbers daughter,ronja rovardotter,xem phim ronia the robbers daughter,ronja rovardotter,download ronia the robbers daughter,ronja rovardotter,xem online ronia the robbers daughter,ronja rovardotter hd,xem ronia the robbers daughter,ronja rovardotter nhanh,tai phim ronia the robbers daughter,ronja rovardotter