Sakura Kakumei - Hanasaku Otome-Tachi Việt Sub (2020)RSS Sakura Kakumei - Hanasaku Otome-Tachi Việt Sub (2020)
Sakura Kakumei - Hanasaku Otome-Tachi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."
Pom Poko Cuộc Chiến Gấu Trúc

Pom Poko Cuộc Chiến Gấu TrúcViệt Sub Năm: 1994

Khu rừng nơi loài chó gấu trúc ở Tama Hills sinh sống đang bị sự phát triển của loài người đe dọa. Chúng quyết định chống lại bằng cách sử dụng một phép thuật cổ xưa để biến hóa thành các vật thể, thậm chí biến thành cả con người.

Final Fantasy 7 Dirge Of Cerberus

Final Fantasy 7 Dirge Of CerberusViệt Sub Năm: 2006

Trong Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, người hùng của bạn sẽ không còn là chàng dũng sỹ Cloud Strife với thanh gươm to vật vã đeo đằng sau lưng mà là Vincent Valentine - tay súng cừ khôi nhất trong tất cả các nhân vật thuộc dòng tộc FF, người mang trong mình dòng máu loài quái vật “Cerberus” (chó địa ngục).

Dantalian No Shoka Ova Ibarahime

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Unknown2020-09-07 14:17:23

Sakura Kakumei - Hanasaku Otome-Tachi Việt Sub (2020)

năm 100 của thời đại taisho sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước gần như cả thủ đô tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “kỹ thuật hơi nước” thủ đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh miraisakura kakumei,xem phim sakura kakumei,download sakura kakumei,xem online sakura kakumei hd,xem sakura kakumei nhanh,tai phim sakura kakumei,hanasaku otome,tachi,xem phim hanasaku otome,tachi,download hanasaku otome,tachi,xem online hanasaku otome,tachi hd,xem hanasaku otome,tachi nhanh,tai phim hanasaku otome,tachi