Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Color Of The Game Thuyết Minh (2017)RSS Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Color Of The Game Thuyết Minh (2017)
Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Color Of The Game
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa, Trần Tiểu Xuân, Ngũ Doãn Long
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước
Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Unknown2020-07-26 13:08:14

Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Color Of The Game Thuyết Minh (2017)

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức đại hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan để thực hiện phi vụ này đại hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bướcsắc màu của cuộc chiến,xem phim sắc màu của cuộc chiến,download sắc màu của cuộc chiến,xem online sắc màu của cuộc chiến hd,xem sắc màu của cuộc chiến nhanh,tai phim sắc màu của cuộc chiến,color of the game,xem phim color of the game,download color of the game,xem online color of the game hd,xem color of the game nhanh,tai phim color of the game,nhậm đạt hoa,trần tiểu xuân,ngũ doãn long