Ryuusei No Rockman - Shooting Star Rockman, Megaman Star Force Việt Sub (2007)RSS Ryuusei No Rockman - Shooting Star Rockman, Megaman Star Force Việt Sub (2007)
Ryuusei No Rockman - Shooting Star Rockman, Megaman Star Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (55/55)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.
Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The Maxim.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The MaximViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất, chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người bằng cách xâm nhập qua tai hoặc mũi. Một "Ký sinh vật" có ý định bò vào tai của Shinichi khi cậu ngủ nhưng thất bại vì cậu đang đeo tai nghe, vậy nên đã xâm nhập cơ thể cậu bằng cách chui

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Shinsekai Yori From The New World.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Unknown2014-10-18 15:37:47

Ryuusei No Rockman - Shooting Star Rockman, Megaman Star Force Việt Sub (2007)

trong những năm 220x thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio và kết nối với nhau qua các wave road đường truyền sóng hoshikawa subaru một học sinh lớp 5 mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là war rock đến từ hành tinh fm hai người hợp thể với nhau thành rockman và chiến đấu chống lại những người fm âm mưu phá hủy trái đấtryuusei no rockman,xem phim ryuusei no rockman,download ryuusei no rockman,xem online ryuusei no rockman hd,xem ryuusei no rockman nhanh,tai phim ryuusei no rockman,shooting star rockman,megaman star force,xem phim shooting star rockman,megaman star force,download shooting star rockman,megaman star force,xem online shooting star rockman,megaman star force hd,xem shooting star rockman,megaman star force nhanh,tai phim shooting star rockman,megaman star force