Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken Việt Sub (2023)RSS Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken Việt Sub (2023)
Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ruby Gillman, một cô gái 16 tuổi ngọt ngào và ngại ngùng (do Lana Condor đóng, trong loạt phim To All the Boys I*ve Loved Before), thèm khát được hòa nhập tại trường Trung học Oceanside, nhưng cô thường cảm thấy mình chỉ như một cô gái vô hình.
Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Siêu Nhân Điện Quang: Thiết Long Dragon Force: So Long Ultraman.Diễn Viên: Kim Thần,Hầu Dũng,Đại Trương Vỹ

Siêu Nhân Điện Quang: Thiết Long Dragon Force: So Long UltramanThuyết Minh Năm: 2017

Nửa thế kỷ trước, Trái Đất xuất hiện 1 siêu anh hùng được nhiều người yêu mến đó là Siêu Nhân Điện Quang. Thế nhưng, sau khi diệt trừ hết quái thú thì anh lại biến mất, thậm chí còn bị nghi ngờ là âm mưu hủy diệt Trái Đất. Trước đại họa sắp ập đến đội Cang Chi Thiết Long tinh nhuệ buộc phải xuất quân ngăn chặn

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Kim Thần,Hầu Dũng,Đại Trương Vỹ

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam.Diễn Viên: Kim Thần,Hầu Dũng,Đại Trương Vỹ

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Unknown2023-09-01 19:55:53

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen - Ruby Gillman Teenage Kraken Việt Sub (2023)

ruby gillman một cô gái 16 tuổi ngọt ngào và ngại ngùng do lana condor đóng trong loạt phim to all the boys ive loved before thèm khát được hòa nhập tại trường trung học oceanside nhưng cô thường cảm thấy mình chỉ như một cô gái vô hìnhruby thủy quái tuổi teen,xem phim ruby thủy quái tuổi teen,download ruby thủy quái tuổi teen,xem online ruby thủy quái tuổi teen hd,xem ruby thủy quái tuổi teen nhanh,tai phim ruby thủy quái tuổi teen,ruby gillman teenage kraken,xem phim ruby gillman teenage kraken,download ruby gillman teenage kraken,xem online ruby gillman teenage kraken hd,xem ruby gillman teenage kraken nhanh,tai phim ruby gillman teenage kraken