Robot Khủng Long - Dino Core Việt Sub (2017)RSS Robot Khủng Long - Dino Core Việt Sub (2017)
Robot Khủng Long - Dino Core
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (38/39)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong những bộ phim được tìm nhiều nhất vào mùa hè 2017 tại Hàn Quốc, Robot Khủng Long là cú hít được dự đoán từ trước vì đây là tâm huyết của các nhà làm phim xứ Kim Chi nhầm phá vỡ thế độc tôn của Nhật Bản, nguồn gốc dòng hoạt hình siêu nhân vốn đã trở thành thương hiệu của quốc gia này.
Ngoan Tây Du The Ruthless Journey.Diễn Viên: Rino Romano,Alastair Duncan,Evan Sabara

Ngoan Tây Du The Ruthless JourneyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Bốn thầy trò Đường Tăng vượt qua bao gian nan lấy được chân kinh, khi trở về gặp phải cường địch không rõ lai lịch muốn cướp chân kinh. Tôn Ngộ Không đại chiến với cường địch bị thất bại. Bốn thầy trò rơi xuống một nơi không rõ.

Unknown2020-10-24 14:33:12

Robot Khủng Long - Dino Core Việt Sub (2017)

một trong những bộ phim được tìm nhiều nhất vào mùa hè 2017 tại hàn quốc robot khủng long là cú hít được dự đoán từ trước vì đây là tâm huyết của các nhà làm phim xứ kim chi nhầm phá vỡ thế độc tôn của nhật bản nguồn gốc dòng hoạt hình siêu nhân vốn đã trở thành thương hiệu của quốc gia nàyrobot khủng long,xem phim robot khủng long,download robot khủng long,xem online robot khủng long hd,xem robot khủng long nhanh,tai phim robot khủng long,dino core,xem phim dino core,download dino core,xem online dino core hd,xem dino core nhanh,tai phim dino core