Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation Thuyết Minh (2018)RSS Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation Thuyết Minh (2018)
Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệm vụ đặc biệt của nhóm đặc biệt FSB là tiêu diệt tên khủng bố bị ám ảnh Shamil Bazgaev. Cuộc truy lùng đã diễn ra trong một thời gian dài, nhưng thủ lĩnh dân quân tàn bạo hết lần này đến lần khác trốn thoát.
Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Unknown2021-02-20 16:34:15

Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation Thuyết Minh (2018)

nhiệm vụ đặc biệt của nhóm đặc biệt fsb là tiêu diệt tên khủng bố bị ám ảnh shamil bazgaev cuộc truy lùng đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng thủ lĩnh dân quân tàn bạo hết lần này đến lần khác trốn thoátquyết định thanh trừng,xem phim quyết định thanh trừng,download quyết định thanh trừng,xem online quyết định thanh trừng hd,xem quyết định thanh trừng nhanh,tai phim quyết định thanh trừng,decision liquidation,xem phim decision liquidation,download decision liquidation,xem online decision liquidation hd,xem decision liquidation nhanh,tai phim decision liquidation