Quỷ Già Noel - Rare Exports: A Christmas Tale Việt Sub (2010)RSS Quỷ Già Noel - Rare Exports: A Christmas Tale Việt Sub (2010)
Quỷ Già Noel - Rare Exports: A Christmas Tale
Diễn viên: Jorma Tommila, Peeter Jakobi, Onni Tommila
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Khi ông già Noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn, giam cầm ông suốt nhiều năm trời, những "chú lùn" trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấn...
Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm Hồn.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm HồnThuyết Minh Năm: 2006

Click này kể về anh kiến trúc sư Michael Newman bận rộn, được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Unknown2019-12-26 06:44:54

Quỷ Già Noel - Rare Exports: A Christmas Tale Việt Sub (2010)

bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già noel thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư khi ông già noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn giam cầm ông suốt nhiều năm trời những chú lùn trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấnquỷ già noel,xem phim quỷ già noel,download quỷ già noel,xem online quỷ già noel hd,xem quỷ già noel nhanh,tai phim quỷ già noel,rare exports,a christmas tale,xem phim rare exports,a christmas tale,download rare exports,a christmas tale,xem online rare exports,a christmas tale hd,xem rare exports,a christmas tale nhanh,tai phim rare exports,a christmas tale,jorma tommila,peeter jakobi,onni tommila