Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist Việt Sub (2023)RSS Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist Việt Sub (2023)
Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân Gabriele Amorth, nhà trừ tà hàng đầu của Vatican, khi ông điều tra việc sở hữu một đứa trẻ và khám phá ra một âm mưu mà Vatican đã cố gắng giữ bí mật.
Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Unknown2023-04-28 13:14:42

Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist Việt Sub (2023)

theo chân gabriele amorth nhà trừ tà hàng đầu của vatican khi ông điều tra việc sở hữu một đứa trẻ và khám phá ra một âm mưu mà vatican đã cố gắng giữ bí mậtkhắc tinh của quỷ,xem phim khắc tinh của quỷ,download khắc tinh của quỷ,xem online khắc tinh của quỷ hd,xem khắc tinh của quỷ nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,the pope,039,s exorcist,xem phim the pope,039,s exorcist,download the pope,039,s exorcist,xem online the pope,039,s exorcist hd,xem the pope,039,s exorcist nhanh,tai phim the pope,039,s exorcist