Quán Cafe  - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)RSS Quán Cafe  - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)
Quán Cafe - Cafe Waiting Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.
Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3Thuyết Minh Năm: 2007

Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Unknown2015-11-26 18:54:47

Quán Cafe - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cà phê đợi một người của nhà văn cửu bá đao anh là đạo diễn biên kịch của phim điện ảnh đình đám you are the apple of my eye làm nên tên tuổi trần nghiên hy kha chấn đông nữ diễn viên hongkong châu huệ mẫn vào vai nữ chính cũng là bà chủ tiệm cà phêquán cafe,xem phim quán cafe,download quán cafe,xem online quán cafe hd,xem quán cafe nhanh,tai phim quán cafe,cafe waiting love,xem phim cafe waiting love,download cafe waiting love,xem online cafe waiting love hd,xem cafe waiting love nhanh,tai phim cafe waiting love