Quán Bar Bất Ổn - Road House Thuyết Minh (2024)RSS Quán Bar Bất Ổn - Road House Thuyết Minh (2024)
Quán Bar Bất Ổn - Road House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.
Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Unknown2024-05-16 15:43:48

Quán Bar Bất Ổn - Road House Thuyết Minh (2024)

kể về cựu võ sĩ hạng trung ufc gặp rắc rối elwood dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầmquán bar bất ổn,xem phim quán bar bất ổn,download quán bar bất ổn,xem online quán bar bất ổn hd,xem quán bar bất ổn nhanh,tai phim quán bar bất ổn,road house,xem phim road house,download road house,xem online road house hd,xem road house nhanh,tai phim road house