Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast Việt Sub (2013)RSS Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast Việt Sub (2013)
Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast
Diễn viên: Cassandra Scerbo, Brandon Beemer, Jaqueline Fleming
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi nạo vét vàng dưới biển Bering, anh chị em Donna (Scerbo) và Joe (Lipnicki) phải đối mặt với một đám quái vật biển khủng khiếp chuyên hút máu người.
Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Unknown2020-01-03 14:38:58

Quái Vật Biển Bering - Bering Sea Beast Việt Sub (2013)

trong khi nạo vét vàng dưới biển bering anh chị em donna scerbo và joe lipnicki phải đối mặt với một đám quái vật biển khủng khiếp chuyên hút máu ngườiquái vật biển bering,xem phim quái vật biển bering,download quái vật biển bering,xem online quái vật biển bering hd,xem quái vật biển bering nhanh,tai phim quái vật biển bering,bering sea beast,xem phim bering sea beast,download bering sea beast,xem online bering sea beast hd,xem bering sea beast nhanh,tai phim bering sea beast,cassandra scerbo,brandon beemer,jaqueline fleming