Princess Principal - プリンセス・プリンシパル Việt Sub (2017)RSS Princess Principal - プリンセス・プリンシパル Việt Sub (2017)
Princess Principal - プリンセス・プリンシパル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.
Saber Marionette J セイバーマリオネットJ

Saber Marionette J セイバーマリオネットJViệt Sub Năm: 1997 (Tập 20/25)

câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Unknown2017-11-07 05:07:33

Princess Principal - プリンセス・プリンシパル Việt Sub (2017)

london thế kỷ 19 trong thủ đô của nó nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của vương quốc albion năm nữ sinh trung học đăng ký vào trường queens fair fair có tiếng tăm tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang thâm nhập đuổi theo xe ô tô và nhiều hơn nữa những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tốiprincess principal,xem phim princess principal,download princess principal,xem online princess principal hd,xem princess principal nhanh,tai phim princess principal,プリンセス・プリンシパル,xem phim プリンセス・プリンシパル,download プリンセス・プリンシパル,xem online プリンセス・プリンシパル hd,xem プリンセス・プリンシパル nhanh,tai phim プリンセス・プリンシパル