Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)RSS Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)
Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.
Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-Kun

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-KunViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anime được chuyển thể từ manga. Câu chuyện hài tình cảm bắt đầu khi nữ sinh phổ thông Sakura Chiyo thổ lộ tình cảm với bạn cùng lớp – Nozaki. Vì một sự hiểu lầm mà Nozaki nghĩ Sakura chỉ đơn thuần là fan hâm mộ tác phẩm manga shoujo của mình. Sakura phải truyền đạt tình cảm của mình khi mối quan hệ giữa cô và Nozaki đang ngày càng thân thiết hơn.

Unknown2022-12-20 16:26:11

Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)

hai cô gái trung học ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận popuko và pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước metapoputepipikku 2nd season,xem phim poputepipikku 2nd season,download poputepipikku 2nd season,xem online poputepipikku 2nd season hd,xem poputepipikku 2nd season nhanh,tai phim poputepipikku 2nd season,pop team epic season 2,xem phim pop team epic season 2,download pop team epic season 2,xem online pop team epic season 2 hd,xem pop team epic season 2 nhanh,tai phim pop team epic season 2