Phù Dung Quyết - The Story Of Furong Việt Sub (2015)RSS Phù Dung Quyết - The Story Of Furong Việt Sub (2015)
Phù Dung Quyết - The Story Of Furong
Diễn viên: Vương Ất Trúc, Thạch Văn Trung, Từ Hải Kiều, Vương Vũ, Vưu Dũng
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.
Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And I.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And IViệt Sub Năm: 2017 (Tập 62/62)

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire Ⅲ.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Trương Bác,Hình Giai Đống,Ngô Liên Sinh

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire ⅢViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về cuộc chiến khốc liệt của nhà Tần và nhà Triệu và những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử. Trong chưa đầy 40 năm sau, Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ may mắn còn sống sót.

Kim Ngọc Lương Duyên Perfect Couple.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Đường Yên,Hoàng Minh,Vương Tinh Luân,Vương Dương,Cống Mễ

Kim Ngọc Lương Duyên Perfect CoupleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 45/45)

Lấy bối cảnh thời nhà Minh, Kim ngọc lương duyên xoay quanh cuộc đời Kim Nguyên Bảo - con trai duy nhất của một nhà quý tộc chuyên phụ trách việc sản xuất vũ khí. Nguyên Bảo được gia đình nuông chiều nên khá kiêu ngạo và luôn ý thức được thân thế quyền quý của mình. Rồi một hôm, anh chàng vô tình gặp cô nàng thông minh Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Hai người kết bạn, cùng trải qua nhiều câu chuyện cảm động, hài hước và dí dỏm

Unknown2018-12-19 10:39:55

Phù Dung Quyết - The Story Of Furong Việt Sub (2015)

này nói đến năm vĩnh trinh đường hiến tông quyền lực trong triều đều bị câu công công thâu tóm không việc ác nào chưa làm một bức tấu trong tay mục tướng quốc tiền triều chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnhphù dung quyết,xem phim phù dung quyết,download phù dung quyết,xem online phù dung quyết hd,xem phù dung quyết nhanh,tai phim phù dung quyết,the story of furong,xem phim the story of furong,download the story of furong,xem online the story of furong hd,xem the story of furong nhanh,tai phim the story of furong,vương ất trúc,thạch văn trung,từ hải kiều,vương vũ,vưu dũng