Photokano - Foto Kano Việt Sub (2013)RSS Photokano - Foto Kano Việt Sub (2013)
Photokano - Foto Kano
Diễn viên: Mai Nakahara, Chiwa Saito, Miyuki Sawashiro
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!
Macademi Wasshoi! The Magicians Academy.Diễn Viên: Ma Project

Macademi Wasshoi! The Magicians AcademyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được. Takuto Hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó. Trong bài kiểm tra triệu hồi, cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên Tanarot, một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới. May thay, cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình. Và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nào?

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage Season.Diễn Viên: Ma Project

Araburu Kisetsu No Otome-Domo Yo. Maidens Of The Savage SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Những cô gái câu lạc bộ văn học tại trường cao trung đã họp mặt với nhau, và đặt ra một câu hỏi nhằm hiểu rõ nhau hơn. “Điều bạn muốn làm trước khi chết là gì?” Một cô gái đã thốt lên: “Sex”. Chỉ một chữ thôi, nhưng đã tạo ra một vòng xoáy kéo những cô gái này vào hành trình trưởng thành đầy gian nan, vụng về, với nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Ore Monogatari!! My Love Story!!.Diễn Viên: Ma Project

Ore Monogatari!! My Love Story!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Gouda Takeo là một gã khổng lồ với chiều cao 2m và trọng lượng 120kg. Những người con gái anh ta thích đều thích người bạn Suna thanh mai trúc mã của anh. Takeo đành chấp nhận số phận mình. Nhưng một ngày nọ anh đã cứu một người con gái tên Yamato khỏi vụ quấy rối trên xe điện. Từ đó cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn...

Unknown2019-07-21 11:21:29

Photokano - Foto Kano Việt Sub (2013)

một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa kazuya a mild mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break receives a digital single lens reflex camera as a gift his nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the armphotokano,xem phim photokano,download photokano,xem online photokano hd,xem photokano nhanh,tai phim photokano,foto kano,xem phim foto kano,download foto kano,xem online foto kano hd,xem foto kano nhanh,tai phim foto kano,mai nakahara,chiwa saito,miyuki sawashiro