Phong Thần: Họa Thánh Trở Về - Cherish The World Thuyết Minh (2021)RSS Phong Thần: Họa Thánh Trở Về - Cherish The World Thuyết Minh (2021)
Phong Thần: Họa Thánh Trở Về - Cherish The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dùng ngân vật Ngô Đạo Tử chủ yếu, kể về thời kyù khai nguyên, Hoạ Thánh Ngô Đạo Tử được Đường Huyền Tông ra lệnh tu sửa tác phẩm thượng cổ "Thiên Lý Bất Chu Sơn", nhưng đã bất cẩn làm mất bức tranh này.
Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Unknown2022-12-15 16:14:29

Phong Thần: Họa Thánh Trở Về - Cherish The World Thuyết Minh (2021)

dùng ngân vật ngô đạo tử chủ yếu kể về thời kyù khai nguyên hoạ thánh ngô đạo tử được đường huyền tông ra lệnh tu sửa tác phẩm thượng cổ thiên lý bất chu sơn nhưng đã bất cẩn làm mất bức tranh nàyphong thần,họa thánh trở về,xem phim phong thần,họa thánh trở về,download phong thần,họa thánh trở về,xem online phong thần,họa thánh trở về hd,xem phong thần,họa thánh trở về nhanh,tai phim phong thần,họa thánh trở về,cherish the world,xem phim cherish the world,download cherish the world,xem online cherish the world hd,xem cherish the world nhanh,tai phim cherish the world