Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods Thuyết Minh (2016)RSS Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods Thuyết Minh (2016)
Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.
Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Unknown2020-04-21 11:41:03

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods Thuyết Minh (2016)

trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới đát kỷ phạm băng băng sẽ là nhân vật đại ác một mặt nhân vật này dùng mị thuật để khống chế trụ vương lương gia huy khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước mặt khác đát kỷ dùng yêu thuật đấu khương tử nha lý liên kiệt lôi chấn tử hướng tả na tra dương tiễnphong thần bảng truyền kỳ,xem phim phong thần bảng truyền kỳ,download phong thần bảng truyền kỳ,xem online phong thần bảng truyền kỳ hd,xem phong thần bảng truyền kỳ nhanh,tai phim phong thần bảng truyền kỳ,league of gods,xem phim league of gods,download league of gods,xem online league of gods hd,xem league of gods nhanh,tai phim league of gods,phạm băng băng,lý liên kiệt,huỳnh hiểu minh,angelababy