Phoenix - Daniel Zirilli Việt Sub (2023)RSS Phoenix - Daniel Zirilli Việt Sub (2023)
Phoenix - Daniel Zirilli
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.
Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1Thuyết Minh Năm: 2014

Katniss lãnh đạo đội quân khởi nghĩa Katniss Everdeen miễn cưỡng trở thành biểu tượng của một cuộc nổi loạn chống lại hàng loạt các Capitol độc đoán. Đấu trường sinh tử: Húng Nhại – Phần 1 là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng năm 2014 sắp phát hành của đạo diễn Francis Lawrence và được viết bởi Danny Strong

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Unknown2023-10-30 13:54:10

Phoenix - Daniel Zirilli Việt Sub (2023)

fionas father has been killed in florida but she doesnt believe it was a suicide and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenariesphoenix,xem phim phoenix,download phoenix,xem online phoenix hd,xem phoenix nhanh,tai phim phoenix,daniel zirilli,xem phim daniel zirilli,download daniel zirilli,xem online daniel zirilli hd,xem daniel zirilli nhanh,tai phim daniel zirilli