Phi Vụ Rắc Rối - Meet Dave Việt Sub (2008)RSS Phi Vụ Rắc Rối - Meet Dave Việt Sub (2008)
Phi Vụ Rắc Rối - Meet Dave
Diễn viên: Eddie Murphy, Elizabeth Banks, Gabrielle Union
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.
Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Unknown2020-07-22 07:28:18

Phi Vụ Rắc Rối - Meet Dave Việt Sub (2008)

để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình một nhóm người tí hon bay tới trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương phương tiện để bay đến trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới thuyền trưởng con tàu dave ming cheng phải lòng gina morrison một phụ nữ trái đất người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đâyphi vụ rắc rối,xem phim phi vụ rắc rối,download phi vụ rắc rối,xem online phi vụ rắc rối hd,xem phi vụ rắc rối nhanh,tai phim phi vụ rắc rối,meet dave,xem phim meet dave,download meet dave,xem online meet dave hd,xem meet dave nhanh,tai phim meet dave,eddie murphy,elizabeth banks,gabrielle union