Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress Thuyết Minh (2010)RSS Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress Thuyết Minh (2010)
Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress
Diễn viên: Aleksey Kopashov, Andrey Merzlikin, Pavel Derevyanko
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.
Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are Quiet.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are QuietThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Unknown2020-07-26 19:35:52

Pháo Đài Chiến Tranh - The Brest Fortress Thuyết Minh (2010)

khi phát xít đức tấn công liên xô sáng sớm ngày 2261941 tại pháo đài brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ hồng quân họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh không quân xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới liên xô quân đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đàipháo đài chiến tranh,xem phim pháo đài chiến tranh,download pháo đài chiến tranh,xem online pháo đài chiến tranh hd,xem pháo đài chiến tranh nhanh,tai phim pháo đài chiến tranh,the brest fortress,xem phim the brest fortress,download the brest fortress,xem online the brest fortress hd,xem the brest fortress nhanh,tai phim the brest fortress,aleksey kopashov,andrey merzlikin,pavel derevyanko